วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2550

เลือกคนดีกล้าพูดในสภาเลือกพรรคนโยบายดีผู้นำดีเก่งกล้าน่าเชื่อถือ

เลือกคนดีกล้าพูดในสภาเลือกพรรคนโยบายดีผู้นำดีเก่งกล้าน่าเชื่อถือ
โดย บุญโชค พลดาหาญ

อาทิตย์ 23 ธันวาคม 50 เวลา 08.00-15.00 น. ขอให้ผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ไปใช้สิทธิเลือกตั้งส.ส.ที่หน่วยเลือกตั้งใกล้บ้าน มี 5ขั้นตอน คือ1. ตรวจสอบรายชื่อและลำดับที่จากบัญชีผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่ประกาศไว้หน้าหน่วยเลือกตั้ง, 2.ยื่นบัตรประชาชนหรือบัตรอื่นที่ทางราชการออกให้ที่มีรูปถ่ายมีเลขประจำตัวประชาชน และลงลายมือชื่อในบัญชีผู้มีสิทธิเลือกตั้ง, 3.รับบัตรเลือกตั้ง 2 ใบจากเจ้าหน้าที่ บัตรสีเหลือง ใช้เลือกส.ส.เขต บัตรสีฟ้า ใช้เลือกส.ส.แบบสัดส่วน(เลือกพรรค), 4.เข้าคูหากากบาท (X) เลือกส.ส.เขตในบัตรสีเหลือง ได้ 2 เบอร์(2คน) และ เลือกส.ส.แบบสัดส่วนหรือเลือกพรรคในบัตรสีฟ้าได้เบอร์เดียว(พรรคเดียว) หากไม่เลือกใครให้กากบาท(X) ในช่องไม่ลงคะแนน, 5. นำบัตรที่กากบาทแล้วพับนำไปหย่อนลงในหีบบัตรเลือกตั้ง

ตั้งหลักตั้งสติให้ดี เพื่อศักดิ์ศรีเพื่อความอยู่ดีกินดีมีสุขในระยะยาว เพื่อชาติบ้านเมือง คนซื้อเสียงไม่เลือกเด็ดขาด เพราะเข้าไปกอบโกยโกงกินชาติ แสวงหาอำนาจเพื่อตนเองและพวกพ้อง สิ่งที่ถ่องถ่ายมาให้เราคือเศษเงินของเขา บ้านเมืองจะพินาศหรือไม่เขาไม่สน ส.ส.เขตเลือกได้ 2 คน ต้องเลือกคนดีมีผลงานเพื่อส่วนรวมเป็นที่ประจักษ์ ไม่มักมาก ไม่ขี้โกง ไม่ขี้ขลาด มีความรู้ความสามารถ มีความเก่งกล้า สามารถนำปัญหาของชาติของประชาชนไปพูดไปแก้ไขในสภา ประเภทที่เอาเงินมาซื้อเสียง ทำเรื่องผิดกฎหมาย ใช้อภิสิทธิ์ ไม่ติดดิน ไม่จริงใจ ไม่เอาใจใส่ปัญหาชาวบ้านและชาติบ้านเมือง มุ่งแต่เรื่องผลประโยชน์ส่วนตน เป็นคนโกหกตอแหลเสวยสุขอยู่แต่เมืองกรุง ทำเป็นยุ่งหาตัวยากพบยากมากเรื่องตัดทิ้งไป จะเป็นใครยิ่งใหญ่มาจากไหนอำนาจล้นฟ้ารวยล้นฟ้าใครฝากมาไม่ต้องสนใจ

ส.ส.แบบสัดส่วนหรือพรรคการเมืองเลือกได้เบอร์เดียวพรรคเดียวเท่านั้น ต้องเลือกพรรคที่มีนโยบายให้ความสำคัญทุกด้าน เป็นไปได้ไม่เพ้อฝัน ให้ความสำคัญกับประชาชนส่วนใหญ่ หัวหน้าพรรคเชื่อถือได้ว่าเป็นคนดี เป็นคนเก่ง เป็นคนกล้า เป็นคนศรัทธาการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข สามารถประสานทุกฝ่ายทั้งภายในและภายนอกประเทศเพื่อสร้างความเจริญก้าวหน้า นำมาสู่ความอยู่ดีกินดีให้เกิดแก่พี่น้องประชาชน เป็นคนใช้ได้เป็นที่ยอมรับของนานาอารยประเทศทั้งหลาย มีวิสัยทัศน์ยาวไกล

โปรดได้พิจารณาประกอบการตัดสินใจ และประชาสัมพันธ์กันต่อ ๆ ไปด้วย ช่วยกันคนละไม้ละมือ เมืองเลยถือเป็นของพวกเราทุกคน ส.ส.เมืองเลยต้อง เป็นคนเก่ง เป็นคนดี เป็นคนกล้า...กล้าหาญที่จะนำปัญหาและความต้องการของประชาชนไปพูดในสภา คิด... พูด... ทำ... เพื่อประชาชนเพื่อส่วนรวมเพื่อประเทศชาติเป็นสำคัญ มีผลงานเพื่อส่วนรวมเป็นที่ประจักษ์ ไม่มักมากทุจริตใช้อภิสิทธิ์ทำผิดกฎหมายทำลายชาติ ไม่มีประวัติอันด่างพร้อย ครับผม

ไม่มีความคิดเห็น: