วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2550

เรียนคอมที่กศน.ห้องแอร์ทุกอำเภอกว่า 600 เครื่อง


เรียนคอมที่กศน.ห้องแอร์ทุกอำเภอกว่า 600 เครื่อง
โดย บุญโชค พลดาหาญ


เดี๋ยวนี้เรียนคอมพิวเตอร์ง่ายนิดเดียว อบจ.เลยมีเอี่ยวกับกศน. ทุ่มงบกว่า 20 ล้าน จัดการให้มีห้องแอร์และเครื่องคอมพิวเตอร์ให้ทุกคนได้เรียนรู้ และเข้าสู่องค์ความรู้ทางอินเตอร์เน็ต ที่ห้องสมุดประชาชนทุกอำเภอ เรียบร้อยแล้ว

แจ๋วจริง ๆ กับสิ่งดี ๆ ความปรารถนาดีที่อบจ.เลย โดยการนำของท่านธนาวุฒิ ทิมสุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเลย พร้อมทีมงาน รองฯสิทธิชัย,รองฯชูศักดิ์ ,ท่านประธานสภา และสมาชิกสภาอบจ.ทุกท่าน

ขอเชิญชวนส่วนราชการ หน่วยงานทุกภาคส่วน พี่น้องประชาชนทั่วไป และในส่วนของอบจ. เทศบาล องค์การบริหารส่วนตำบล กำนันผู้ใหญ่บ้าน ได้ประสานสมัครเข้าเรียนได้ที่ กศน.ทุกอำเภอด่วนจี๋ ใช้คอมพิวเตอร์เหล่านี้ให้คุ้มค่า งบประมาณที่จัดซื้อจัดหามา ล้วนเป็นภาษีของพ่อแม่พี่น้องทุกคนทั้งนั้น ไม่ต้องหวั่นมันจะเพมันจะพังทางอบจ.รับรองจะซ่อมแซมแก้ไขให้ ขอให้พี่น้องได้รับประโยชน์ให้เต็มที่เป็นพอ


ขอบอกต่อ เดี๋ยวนี้ใครไม่รู้เรื่องคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ตถือว่าตกยุค ทุกสิ่งดี ๆ มีสาระทั่วฟ้าเมืองไทยและในนานาประเทศ เหตุการณ์ต่าง ๆ ข่าวสารต่าง ๆ รวมทั้งด้านบันเทิงทั้งหลาย มีอยู่ในคอมพิวเตอร์อินเตอร์เน็ตทั้งนั้น เรียนกันสนุก ลุกนั่งสบาย ในบรรยากาศกันเองในห้องแอร์เย็น ๆ เรียน ๆ เล่น ๆ แต่รับรองเห็นผลทันตา เรากล้ารับประกัน ประเมินผลแล้วผ่านจะมอบวุฒิบัตรในนามกระทรวงศึกษาธิการให้กับทุกท่าน นำไปใช้งานได้ทั่วไป ขอได้รับความปรารถนาดีจาก ทีงานอบจ.เลยและกศน.เลย ครับผม

ไม่มีความคิดเห็น: